““ఒక సంస్థగా, మాకు సంపాదించడంలో సహాయపడేది పబ్లిక్ లేదా సమాజం. మేము బాధ్యతగా భావిస్తున్నాము మరియు అందువలన, మేము కొన్ని సూత్రాలను అనుసరిస్తున్నాము . మేము మా లాభం వాటాలో 5% సామాజిక కార్యకలాపాలకు ఖర్చు చేస్తాము. ప్రతి నెలా ఒకసారి ఫుడ్ డ్రైవ్ నిర్వహిస్తాం. మేము పాఠశాల పుస్తకాలను విరాళంగా అందిస్తాము. లేదా అట్టడుగు వర్గాలకు చెందిన పిల్లలకు పాఠశాల ఫీజులు చెల్లిస్తాము. మేము వృద్ధాశ్రమాలకు ఫర్నిచర్ కూడా కొనుగోలు చేస్తాము. మరీ ముఖ్యంగా, మా ఫ్యాక్టరీ నుంచి ప్రతి చిన్న ప్లాస్టిక్ ముక్క కూడా రీసైక్లింగ్‌లోకి వెళ్లేలా మేము నిర్ధారిస్తాము. మా కార్మికులకు లేదా మేము పర్యావరణానికి హాని కలిగించే వస్తువులను మేము ఎప్పుడూ ఉపయోగించము. మేము మా ఉత్పత్తులను మనకు వీలైనంత సహజంగా ఉంచాలనుకుంటున్నాము కాబట్టి మేము మా ఆహారాన్ని హానికరమైన ప్రక్రియకు గురిచేయము. మా ఉత్పత్తి చాలా స్థిరంగా, పర్యావరణ అనుకూలంగా ఉంటుంది. ఆరోగ్యం, సంక్షేమం గురించి పెరుగుతున్న అవగాహనతో, ఆరోగ్యకరమైన జ్యూస్‌ల మార్కెట్ వాటా ఏటా 5.7% పెరుగుతుందని అంచనా. వినియోగదారుల ఆధారిత మార్కెట్‌లో, పెరుగుతున్న డిమాండ్‌తో, నాణ్యతను అందించడం స్థిరత్వానికి కీలకం,” అని కోకోటాంగ్ బృందం చెప్పింది.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here