అనుమానాస్పద వ్యాపారాలకు చెక్

అసాధారణ రేటింగ్ లను నిర్ణయించడానికి ఖచ్చితమైన ప్రమాణాలను గూగుల్ పేర్కొననప్పటికీ, వినియోగదారులు తాము ప్రోత్సహిస్తున్న వ్యాపారాల విశ్వసనీయతను అంచనా వేయడానికి కొత్త హెచ్చరిక ఒక సాధనంగా పనిచేస్తుంది. ఇంకా, ఏదైనా బిజినెస్ ప్రొఫైల్ ఈ హెచ్చరికను అందుకున్నప్పుడు, వారు కొత్త సమీక్షలను స్వీకరించకుండా గూగుల్ తాత్కాలిక పరిమితులను విధించే అవకాశం ఉంది. అలాగే, ఆ బిజినెస్ ప్రొఫైల్ ఫీడ్ బ్యాక్ వాస్తవికతను ధృవీకరించడం కొరకు ఆబిజినెస్ ప్రొఫైల్ లో ఇప్పటికే ఉన్న సమీక్షలు, రేటింగ్ లను కూడా గూగుల్ (Google) అన్ పబ్లిష్ చేయవచ్చు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here