తీవ్రమైన పోటీ ఉన్న ఈ విభాగంలో విజయవంతం కావడానికి ధర ఒక అంశం అయితే, అమ్మకాల అనంతర సర్వీసింగ్ మరియు నెట్వర్క్ కూడా విజయానికి కీలకం. స్కోడా భారతదేశం అంతటా తన టచ్ పాయింట్లను ప్రస్తుతం ఉన్న 260 టచ్ పాయింట్ల నుండి 350 కి పెంచనున్నట్లు ప్రకటించింది. కైలాక్ ను విజయగాథగా మార్చడానికి మారుతి సుజుకి, టాటా మోటార్ మరియు మహీంద్రా వంటి బలమైన నెట్ వర్క్ తో పాటు కొరియా ద్వయం హ్యుందాయ్ మరియు కియాతో స్కోడా పోటీ పడాల్సి ఉంటుంది.