వీక్షకులకు, ఈ మార్పు తప్పుదోవ పట్టించే కంటెంట్తో నిరాశను తగ్గించడం ద్వారా వారి అనుభవాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. మోసపూరిత వ్యూహాలను ఛేదించడం ద్వారా, ఖచ్చితమైన, సంబంధిత కంటెంట్ని అందించడానికి వీక్షకులు వారు చూసే వీడియోలపై ఆధారపడే మరింత నమ్మదగిన వాతావరణాన్ని పెంపొందించాలని యూట్యూబ్ భావిస్తోంది. కొత్త మార్గదర్శకాలు అమల్లోకి రావడంతో, భారతీయ క్రియేటర్లు ఎలా స్పందిస్తారో, ఈ ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా వారి కంటెంట్ని ఎలా సర్దుబాటు చేస్తారో చూడటం ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది.